สวัสดีจ้ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หารายได้จากเรือนร่างของตนเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดี

สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตน เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans จ้ะ มันเป็นแหล่งหารายได้ที่ดีเลยทีเดียว เพราะเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แม้กระนั้นยังไม่มั่นใจเรื่องใบหน้า แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บไซต์นี้ ก็ช่วยทำให้เรียวมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในรูปร่างของตนเองเยอะขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อดูคลิปโป๊ของพวกเรา เลยคิดว่าจะทำไปเรื่อยๆจนกว่าจะพบอะไรที่น่าดึงดูดกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักนิดสักหน่อย แต่จะให้มาทำแบบคนอื่นๆไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาประดับประดา ก่อนจะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าเกิดคนรู้จักกันมาเจออาจลำบาก ภายหลังจัดเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยเพียงแค่ให้ถึงตอนกลางดึกๆ

ฉันพิจารณารอบข้าง ห้องคนอื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในเวลาที่เหมาะที่สุด ฉันเบาๆตั้งกล้องเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก ผมปลอมสีแดง แล้วก็ชุดนอนกลอุบาย ร่างกายปัจจุบันนี้ไม่มีแม้แต่บราปกปิดไว้ มีเพียงผ้าลูกไม้บางๆก่อนที่จะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันยกดิลโด้ให้กล้องถ่ายรูปมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น หลังอิงกับราวระเบียง และหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา กระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น หนังโป๊ออนไลน์ ติ่งเสียวตั้งมาเพราะความยินดีในกามเริ่มร้ายแรงมากขึ้น ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปมา ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แม้กระนั้นมันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยรวมทั้งถูไม่หยุด “เอ๊ะ… เอ๊ะ…” เสียวกระทั่งต้องร้องครวญครางออกมา ในเวลานี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันค่อยๆจับดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนที่จะบรรจงยัดมันเข้าไปภายในช่องคลอด ทันทีที่มันเข้าไป เช่นเดียวกับตรงนั้นถูกแทงด้วยมัดครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะเหตุว่ามันเสียวอย่างมาก มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเสมือนใจจะขาด ในระหว่างที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกยิ่งกว่าตอนโดนของจริง ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าคนใดกันจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ ด้วยเหตุว่ามันเสียวมากมายๆในตอนนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกช่วงนี้มันยิ่งกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวอีกทั้งมันส์ ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งเสมือนร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันไม่มีแรงแม้กระทั้งจะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตนเองอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างงั้นจนถึงตอนเช้า

สวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกๆคนและก็วันนี้พวกเราก็กลับมาเจอกันอีกเหมือนปกตินะคะและก็แน่นอนว่าเมื่อพบเห็นแต่ว่าฉันเมื่อไหร่หมายความว่าจะต้องมีเรื่องดีๆมาฝากเพื่อนฝูงๆอีกเหมือนเคยอย่างไม่ต้องสงสัยและในวันนี้จ้ะฉันได้มาพร้อมทั้งหัวเรื่องที่ว่าต้องการเผาผลาญแคลอรี่ภายในร่างกายทดลองดื่มเครื่องดื่มพวกนี้มองสิค่ะการันตีได้ผลชัวร์ซึ่งวันนี้นะคะดิฉันได้สะสมเครื่องดื่มที่มีส่วนช่วยทำให้แคลอรี่ในร่างกายของผู้คนเพื่อนถูกสลายไปได้ง่ายๆนั่นเองซึ่งนับว่าเป็นตัวช่วยสำหรับเพื่อการลดหุ่นให้สหายๆกลับมามีหุ่นที่ดูดีราวกับนักแสดงเอ็กไทยได้อีกทีจะมีคนใดกันกล้าโต้เถียงไหมขาว่าไม่อยากมีหุ่นที่ดูดีดังดาราภาพยนตร์เอ็กไทยแน่ๆขาวๆทุกๆคนนั่นแหละก็ควรจะมีความอยากที่ต้องการจะมองหุ่นดีเช่นเดียวกับดาราหนังเอ็กไทยอย่างไม่ต้องสงสัยซึ่งเครื่องดื่มที่ฉันจะพรีเซนเทชั่นในวันนี้ก็เป็นตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนพ้องๆนั้นกลับมามีหุ่นที่ดูดีอย่างกับดาราหนังเอ็กไทยอีกรอบหนึ่งและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูเครื่องดื่มที่ช่วยในเรื่องเผาผลาญแคลอรี่ในร่างกายเพื่อต้อนรับหุ่นดีเสมือนดาราภาพยนตร์เอ็กไทยเลยดีมากยิ่งกว่าจ้ะ

ประการแรกอาจหนีไม่พ้นน้ำมะนาว ซึ่งเพื่อนฝูงๆนะคะถ้าเกิดคนเราดื่มน้ำมะนาวภายหลังจากตื่นโดยทันทีราว 1 แก้วจะมีผลให้ระบบย่อยอาหารภายในร่างกายเพื่อนนั้นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและก็การดื่มน้ำมะนาวอย่างเป็นประจำยังมีส่วนช่วยทำให้สหายๆนั้นรู้สึกไม่โหยอาหารในระหว่างวัน หรือช่วยให้อิ่มเป็นเวลายาวนานมากเพิ่มขึ้นแล้วก็สิ่งที่ยอดเยี่ยมของน้ำมะนาวนะคะน้ำมะนาวนั้นจะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินภายในร่างกายของตนเพื่อนออกไปได้อย่างมากและน้ำมะนาวยังมีส่วนเข้าไปกระตุ้นระบบขับถ่ายรวมทั้งระบบเผาผลาญภายในร่างกายของคุณเพื่อดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงแต่เพื่อนฝูงๆดื่มน้ำมะนาววันละ 1 แก้วหลังตื่นนอน ก็ช่วยให้สหายๆมีหุ่นที่ดูดีราวกับดาราภาพยนตร์เอ็กไทยได้แล้วจ้ะ

ประการที่สอง น้ำขิง ในน้ำขิงอ่ะขึ้นชื่อว่ามีคุณประโยชน์จำนวนมากหลายด้านเลยจ้าค่ะซึ่งถ้าเกิดเพื่อนๆสามารถกินได้อย่างเสมอๆน้ำขิงจะช่วยปรับร่างกายเพื่อนพ้องๆมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเยอะขึ้นรวมทั้งนอกเหนือจากนั้นนะคะน้ำขิงยังช่วยทำให้เพื่อนฝูงๆนั้นมีหุ่นที่ดูดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆได้อีกด้วยด้วยเหตุว่าน้ำขิงมีความเผ็ดร้อนอย่างมากมายซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ระบบเผาผลาญภายในร่างกายของเพื่อนฝูงนั้นดำเนินงานได้อย่างดีเยี่ยมมากขึ้นเรื่อยๆแล้วก็ยังสามารถช่วยปรับเพื่อนฝูงๆนะคะถ่ายได้ชำนาญมากยิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ถ้าหากอยากลดความอ้วนทดลองกินน้ำขิงทุกวันหลังตื่นนอนดูสิค่ะการันตีว่าได้ผลแน่ๆจ้ะ